Monday 31 August 2020

Wahala PDP, won lu ADELEKE, eeyan GOMINA SEYI MAKINDE nilukulu l’Abuja


 

Wahala PDP, won lu ADELEKE, eeyan GOMINA SEYI MAKINDE nilukulu l’Abuja

Yanju Adegboyega

O ti jade ninu iwe iroyin ALARIYA OODUA ose yii.

Nise lawon eeyan kan tinu n bi ninu egbe oselu alaburada, PDP sadeede ki alaga ile-ise ijoba ipinle Oyo to pese moto akero fawon ara-ilu, Pacesetter Transport Services, Ogbeni Dare Adeleke mole lojo Monde ose to koja, ti won si lu u nilukulu lolu ile-ise egbe oselu naa niluu Abuja.

Gege ba a se gbo, Adeleke to je okan ninu awon to sun mo gomina ipinle Oyo, Onimo-ero Seyi Makinde ni won sese yan gege bi akowe igbimo ti yoo seto ayewo fawon to fe dije ninu idibo abenu egbe oselu PDP ninu atundi ibo kan ti yoo waye sipo omo ile igbimo asofin agba ni ariwa ipinle Cross River.

Sugbon, nnkan yidande lasiko ti Adeleke fe lo gba leta iyansipo re ohun nile egbe oselu PDP l’Abuja, nigba tawon kan tinu n bi ki i mole. Ti won si lu u nilukulu. Ninu iwe ehonu kan to ko si alaga apapo egbe oselu PDP lorile-ede yii, Omooba Uche Secondus, Adeleke beere pe kawon to lu u naa foju wina ijiya lowo igbimo to n ri si iwa ibaje ninu egbe.

Nigba to n salaye bi won se kolu u naa, Adeleke ninu iwe ehonu re ni “lojo Monde ojo kerinlelogun osu kejo odun yii, mo de olu ile egbe oselu PDP to wa nile Wadata, Zone 5 ni deedee aago mewaa aaro lati se awon ise ilu kan gege bi mo se je akowe fun igbimo ti yoo sayewo fun atundi ibo sile igbimo asofin ariwa ipinle Cross River.

”Mo wo ofiisi akowe eto gbogbo egbe wa, lati gba leta iyansipo mi, nibe si ni mo ti ri alaga igbimo ti yoo sayewo ohun pelu awon eeyan kan. Bi mo se n gba leta mi tan ni Amofin Alphonsus Eba, Onorebu Chris Njar Mbu atawon meta mi-in sadeede kolu mi. Bi won se n fun nikuuku, ni won n gba mi loju-nimu, ti wo  si ya mi l’aso. Mo gbiyanju lati ja ajabo lowo awon eeyan yii, bi won se ja leta iyansipo mi atawon iwe mi-in ti mo mu dani lowo mi. Opelope awon olopaa atawon eso alaabo mi-in to wa nibe, ni mo fi ja ajabo lowo awon eeyan naa.

Adeleke tun salaye pawon eeyan ohun dunkooko mo oun lati ma wa sipinle Cross River, nitori ti won le pa oun nibe. Akoroyin wa gbo lenu enikan to sun mo olu ile egbe oselu PDP daadaa, sugbon ti ko fe ki won daruko oun pawon eeyan kan to sun mo gomina ipinle Ekiti tele, Ogbeni Ayo Fayose lo ti awon

 

No comments:

Post a Comment